4. janśar 2009.

Žann 4. janśar 2009 héldu žau Bragi Ragnarsson, Ingólfur Gissurarson, Ólafur Įki Ragnarsson og Sigrķšur Lóa Jónsdóttir af staš įleišis til Mendoza ķ Argentķnu.  Markmišiš er aš klķfa hęsta fjall Sušur Amerķku, Aconcagua 6.962 metra aš hęš.  Gengin veršur svokölluš Normal Route leiš į noršvesturhlķš fjallsins.

Žaš var į vordögum sem įkvöršun var tekin um aš stefna į Aconcagua ķ janśar.  Göngumenn hafa ķ gegnum įrin stundaš śtiveru, gengiš į fjöll innanlands- og erlendis. 

Undirbśningur aš žvķ aš  klķfa Aconcagua hefur stašiš ķ um 10 mįnuši.  Hann hefur falist m.a. ķ fjallaferšum, hlaupum, ęfingum ķ lķkamsręktarstöšvum og fleiru.  Undirbśningurinn felst ķ žvķ aš koma sér ķ gott lķkamlegt form og ekki sķst aš vera ķ góšu andlegu jafnvęgi, žegar haldiš er af staš. 

Mikiš reynir į göngumenn andlega viš erfišar ašstęšur s.s. kulda en reikna mį meš aš sķšustu dagana verši um - 30° frost į svęšinu.  Hęšarveiki getur žjakaš göngumenn ķ hįfjallaklifri.  Einn fylgifiska žess aš stunda hįfjallaklifur er hęttan į hęšarveiki.  Ķ vęgustu tilfellum veikinnar verša menn varir viš höfušverk, en alvarlegra įstand er hin eiginlega hęšarveiki sem er lungna- og heilabjśgur, sem hvort tveggja er banvęnt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fjóla Björnsdóttir

Įgętu feršafélagar:

Žaš er stundum skondiš hvaš ķsland er lķtiš og hvaš mašur žekkir marga sem mašur vissi svo ekki aš žekktust innbyršis.

Af ykkur fjórum žį hef ég kynnst žremur ykkar einhvern tķman į lķfsleišinni.

Ingólf žekki ég af Skaganum frį žvķ ķ denn.  Vorum samtķša ķ sundfélaginu.  Ég var 9 įra og hann var trślega 17 įra. Man trślega ekkert eftir mér.  Hann er einnig nįfręndi ęsku vinkonu minnar,  hennar  Millu.

Ólaf Įka kynnist ég į Djśpavogi žegar ég bjó žar ķ 2 įr.  Žį var hann reyndar farinn til žorlįkshafnar en kom oft viš enda fręndgaršurinn stór.  Móšurbróšir hennar Drafnar Freysdóttur, vinkonu minnar.

Meš Braga įtti ég góšan dag ķ La Paz, Bólivķu ķ nóv. sl.  Höfum veriš ķ góšu sambandi sķšan.

Og Sigrķšur Lóa, vonandi kynnumst viš einhverntķma.

Megi žiš öll eiga góša og įnęgjulega ferš.  Verst aš žig komiš ekki viš hjį mér.

Bestu Kvešjur. 

Fjóla Björnsdóttir, 5.1.2009 kl. 20:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband